Monday, October 04, 2004

shoes

after our divi trip today (more on that later), as i was driving home (i dropped jojie at our condo), my mom called me and asked me to pick her up. nasa SM kasi siya at maraming dala. so i turned around to pick her up. nung andun na ako sa SM, sabi niya hintayin ko raw siya isosoli lang niya yung shoes na binili niya kasi masikip daw (weird! eh kabibili niya lang nun a couple of hours before that!). so sinamahan ko na lang siya. at habang naghihintay ang aking nanay sa kanyang bagong sapatos, i saw this shoes na sobrang simple at eksakto yung heels at kulay sa gusto ko. so i called her and asked her if i can use that for my wedding shoes. sabi niya oo daw at na-excite na siya. sabi niya bilhin ko na raw. syempre ayoko pa kasi wala naman sa plan ko mag-wedding shoe shopping. i also wanted to have jojie see it first.sabi ko "ma, i'm sure marami pa yan. sige, tignan mo, tatanungin ko yung salesman, i'm sure marami pa yang stock." so tanong ako kay mamang salesman at consult naman siya sa kanyang logbook. uuhhh ohhhh! isang pair na lang ang natitira sa size ko! so syempre nagpanic ako! what if, pagbalik ko ng saturday (kung kelan pwede na si jojie), wala na yung shoes? i don't want to go to all the trouble of finding THE perfect shoes na naman. so ayun, binili ko bigla. so may wedding shoes na ako!:)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home