Monday, September 06, 2004

gown?

i'm pretty set na with my gown. i was supposed to call na nga my mananahi today to set an appointment para sa measurements. not being into clothes, sobrang mura lang ng gown ko pero nice naman talaga siya. natatakot lang ako kasi ayoko nung beading nung gown so i'm looking for a gown sana na sobrang simple lang yung beading para ipagaya. so my mom and i went to glorietta today to look for really simple and nice beading patterns (tama ba? sabi ko na sa inyo hindi ako mahilig sa damit eh.). we went to edgar allan and i saw this really, really nice gown there na sobrang mura rin lang at sobrang simple! at walang beading! (na-realize ko ata tuloy na gusto ko ata ng walang beading talaga para hindi ako natatakot na pangit ang labas! hahaha!) haaaay! parang gusto ko na tuloy ito. P3500 lang ang difference dun sa original ko na gown!!! grabe ang mura!! i really like this gown, pareho naman nung cut and design sa aking original na gown. pati yung tela halos pareho. gusto ko na ito pero syempre i'm going to talk to bernard muna. i'm pretty sure he'll say yes. haaay! hirap to decide. pero is it really okay na walang beads yung bridal gown? sobrang simple at gusto ko siya pero takot rin ako na baka naman masyado nang maging bare pagdating sa pictures and video. what do you think?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home